0010#ครอบครัวปศุสัตว์ปศุสัตว์เขต 5 ทำด้วยใจ ทำให้ไว ทำได้จริง#     

       วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 นายสุรพล ธัญญเจริญ ปศุสัตว์เขต 5 ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ส่วนส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์เขต 5 เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการอำนวยการโครงการฟาร์มโคเนื้อสร้างอาชีพ โดยมีนายประภาส ภิญโญชีพ รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ เป็นประธานการประชุม ผอ.กองส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ ผอ.กองแผนงาน ผู้แทนกองคลัง ผู้แทนสำนักกฏหมาย และคณะกรรมการอำนวยการโครงการฯ เข้าร่วมประชุมผ่านระบบ zoom meeting ณ ห้องประชุมลีลาวดี 1 ตึกชัยอัศวรักษ์ ชั้น 6 กรมปศุสัตว์ โดยมีเรื่องเพื่อพิจารณา ดังนี้
  (1) การแก้ไขคู่มือโครงการฟาร์มโคเนื้อสร้างอาชีพ ระยะที่ 1 และ 2 ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการอำนวยการโครงการฯ ครั้งที่ 4/2566 เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2566
  (2) การแก้ไขสัญญากู้ยืมเงินโครงการฟาร์มโคเนื้อสร้างอาชีพ ระยะที่ 1 และ 2 เพื่อให้สอดคล้องกับมติคณะกรรมการสงเคราะห์เกษตรกร ครั้งที่ 5/2566 วันที่ 29 ก.ย. 2566
  (3)การจัดทำข้อมูลการชำระหนี้รายองค์กรโครงการฟาร์มโคเนื้อสร้างอาชีพ ระยะที่1 และ2 มติที่ประชุมเห็นชอบการปรับแผนการชำระเงินคืนและขยายระยะเวลาการชำระหนี้ให้กับองค์กรเกษตรกรที่เข้าร่วมโครงการฯ โดยมอบหมายให้สนง.ปศจ.เป้าหมาย ดำเนินการแก้ไขสัญญาโครงการฯ จัดส่งให้ฝ่ายเลขานุการ ภายในวันที่ 30 เม.ย. 2567 และจัดทำข้อมูลการชำระหนี้รายองค์กรโครงการฯ ระยะที่ 2 จัดส่งให้ฝ่ายเลขานุการ รวบรวมเพื่อแจ้งกองคลังดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

  

 

 

  

ภาพ/ข่าว: สำนักงานปศุสัตว์เขต 5