0030#ครอบครัวปศุสัตว์ปศุสัตว์เขต 5 ทำด้วยใจ ทำให้ไว ทำได้จริง#     

    วันที่ 27-29 สิงหาคม 2566 นายสุรพล ธัญญเจริญ ปศุสัตว์เขต 5 มอบหมายให้นายสุเทพ สุขผล นักวิชาการสัตวบาลชำนาญการพิเศษ และนายนรินทร์ คำตา นักวิชาการสัตวบาลชำนาญการ ส่วนส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ เข้าร่วมโครงการการประชุมสัมมนาการพัฒนาบุคลากรและการชี้แจงแผนงานโครงการด้านการส่งเสริมและพัฒนาปศุสัตว์ ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมีนายประภาส ภิญโญชีพ รองอธิบดีกรมปศุสัตว์เป็นประธานในพิธีเปิด การจัดโครงการประชุมสัมมนาในครั้งนี้เพื่อพัฒนาเจ้าหน้าที่ให้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบาย แนวทางการปฏิบัติงานตามภารกิจด้านการผลิตและส่งเสริมการปศุสัตว์ และให้เจ้าหน้าที่ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระดมสมอง ตลอดจนการประสานงานผู้เกี่ยวข้องด้านการทำงานและช่วยเหลือเกษตรกรอย่างมีประสิทธิภาพ โดยตลอดการเข้าร่วมประชุมแบ่งเป็น
1. เรื่องงบประมาณด้านส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ประจำปี 2567 โดยผู้แทนจากกองแผนงาน
2. กรอบแนวทางการปฏิบัติงานด้านส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยกองส่งเสริมฯ
3. ระดมความคิดเห็นแนวทางการพัฒนางานส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ (ข้อเสนอแนะแนวทางการดำเนินงาน และปัญหาอุปสรรค) แยกตามแผนงาน/โครงการ
4. กีฬาสีสานสัมพันธ์ สร้างสรรค์ สานสัมพันธ์ และรู้ รัก สามัคคี
5. นำเสนอข้อมูลจากการระดมความคิดเห็นแต่ละกลุ่ม เพื่อแลกเปลี่ยน รับฟัง ชี้แจง ร่วมกันระหว่างกองส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์เขต และสำนักงานปศุสัตว์จังหวัด
ณ โรงแรมชลจันทร์ พัทยา บีช รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี

 

  

ภาพ/ข่าว :  ส่วนส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์เขต 5